• Thành viên diễn đàn cần post bài đúng chuyên mục, đúng nội quy nếu không sẽ bị BQT xóa bài, Band IP và Domain.
  • Chuyên dịch vụ thủ tục Hải Quan nhập khẩu tại TPHCM hàng Máy In bây giờ bắt buộc

    Discussion in 'Y học công nghệ' started by trangsucbaccaocap18091988, Mar 4, 2019.

    1. Quy định của luật pháp bây chừ nép các tổ chức muốn xin giấy phép du nhập máy in sẽ phải xin trực tiếp tại Bộ thông tin và Truyền thông ở tại Hà Nội. thành thử các doanh nghiệp ở xa muốn thực hiện thủ tục này sẽ thường tốn nhiều công sức hơn nhất là khi chưa nắm rõ được quy định chuẩn bị không đủ hồ sơ. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng VĂN PHÒNG trạng sư Vạn Luật cung cấp dịch vụ thực hiện thủ tục xin giấy phép du nhập máy in hỗ trợ khách hàng tất thảy các thủ tục đối với tất tật các khách hàng trên cả nước.

      [​IMG]

      Chuyên dịch vụ thủ tục thương chính nhập khẩu tại TPHCM hàng Máy In các loại (Máy in văn phòng, Máy in công nghiệp, Máy in kỹ thuật số, máy in offset,...) giá rẻ uy tín và chuyên nghiệp
      DỊCH VỤ THỦ TỤC nhập cảng MÁY IN tại TPHCM - Vạn Luật chuyên cung cấp dịch vụ thủ tục Hải Quan nhập khẩu máy in các loại bao gồm Máy In Văn Phòng, Máy Photocopy, Máy In Kỹ Thuật Số, Máy In Phun, Máy In Offset, Máy In Date Sản Phẩm... Với dịch vụ chất lượng uy tín và chuyên nghiệp

      Thủ tục nhập khẩu máy in là một trong các thủ tục du nhập rất phức tạp tại Việt Nam hiện, trong khi đó các doanh nghiệp trong nước chưa tự sản xuất được và đang có nhu cầu cao về phục vụ công việc và quá trình sản xuất công nghiệp. Trong quá trình du nhập máy in, đã có không ít Doanh Nghiệp gặp phải nhiều khó khăn vướng mắc trong quá trình thực hành thủ tục thương chính nhập cảng mặt hàng này vì quy định về cấp giấy phép nhập khẩu máy in.

      1. Thành phần, số lượng hồ sơ xin cấp giấy du nhập máy in

      * Hồ sơ yêu cầu cấp giấy phép nhập cảng thiết bị in gồm có:

      - Đơn yêu cầu cấp giấy phép du nhập thiết bị in;

      - Ca-ta-lô (catalogue) của từng loại thiết bị in;

      - Bản sao có chức thực:

      + Giấy phép hoạt động in hoặc tờ khai đăng ký hoạt động cơ sở in đã được xác nhận theo quy định tại Khoản 5 Điều 14 đối với cơ sở in quy định tại điểm a Khoản 2 Điều 27 Nghị định số 60/2014/NĐ-CP;

      + Một trong các loại giấy chứng thực quy định tại các điểm a, b, c và d khoản 1 Điều 19 Nghị định số 60/2014/NĐ-CP;
      Quyết định thành lập đối với cơ quan, tổ chức quy định tại điểm c Khoản 2 Điều 27 nghị định số 60/2014/NĐ-CP.

      * Số lượng hồ sơ: 01 bộ

      2. Quy trình VĂN PHÒNG trạng sư Vạn Luật thực hiện dịch vụ

      Bước 1: thu nhận thông tin từ khách hàng và tư vấn cụ thể các vấn đề pháp lý

      Bước 2: Tiến hành soạn thảo đầy đủ hồ sơ

      Bước 3: Thay khách hàng nộp hồ sơ tại Bộ thông tin và truyền thông

      Bước 4: Thay khách hàng theo dõi tiến độ xét duyệt hồ sơ

      Bước 5: Nhận kết quả và bàn giao lại kết quả cho khách hàng

      3. Ưu điểm khi thực hành dịch vụ tại VĂN PHÒNG trạng sư Vạn Luật

      - Bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ trạng sư hàng đầu

      - Bạn chỉ cần cung cấp cho chúng tôi độc nhất Ca-ta-lô (catalogue) của máy, các hồ sơ còn lại chúng tôi sẽ thay bạn soạn thảo đầy đủ

      - Cam kết giao không cần đi lại trong quá trình thực hành dịch vụ, chúng tôi sẽ thay bạn thực hành sờ soạng các thủ tục

      - Cam kết thực hành trong thời gian nhanh nhất với phí tổn hợp lý nhất
       

    Share This Page

    -->